N

EWS

Bareo New Website Opening Interior Design and Decoration Thailand ออกแบบภายใน ตกแต่งภายใน ออกแบบและตกต่งภายใน ออกแบบตกแต่งภายใน

BAREO New Website 2024

อวดโฉมเว็ปไซต์ใหม่ Bareo ที่มีการเปลี่ยนโดเนมเว็ปไซต์หลักจาก bareo-isyss.com เป็น bareo.co.th เพื่อแสดงถึงความเป็น Corporate Identity อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว การออกแบบเว็ปไซต์โฉมใหม่ได้มีการจัดรูปแบบโดยจะเน้นการใช้รูปภาพเป็นหลักเพื่อสร้าความดึงดูดและดูสบายตา

Read More ...
Solar Cells Roof Top Bareo Head Office Carbon Footprint

BAREO Solar Roof Top

สำนักงานใหญ่ บริษัท บาริโอ จำกัดได้ทำการติดตั้งแผง Solar Cells เสร็จเรียบร้อยแล้วเมื่อต้นเดือนมีนาคม 2567 ที่ผ่านมา และได้เริ่มทดลองใช้ไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์เพื่อช่วยลดค่าใช้จ่ายค่าไฟฟ้าภายในองค์กรทางหนึ่ง และเป็นนโยบายใส่ใจสิ่งแวดล้อม ช่วยลดมลภาวะที่เกิดขึ้นในขบวนการผลิตกระแสไฟฟ้าอีกทางหนึ่ง

Read More ...

ห้องพักศิลปิน

คงไม่มีอะไรเซอร์ไพรส์ไปกว่าการที่ Bareo ได้รับเกียรติให้ออกแบบตกแต่งภายในห้องพักศิลปิน Blackpink นับเป็นเรื่องที่น่ายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ Bareo ได้มีส่วนร่วม…

Read More ...

Bareo Red Carpet

เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม 2565 กองประกวด Asia Property Awards 2021-22 ได้ส่งลิ้งค์ประกาศรางวัลของทั้งสองโปรเจคที่เราได้ส่งประกวดมาให้พวกเราได้ชมกัน

Read More ...

มีแต่รัก

“รัก…ที่เราออกแบบได้” บทเพลงแสนอบอุ่นจาก Bareo Interior Design บริษัทออกแบบ ตกแต่งภายใน ที่จะพาทุกท่านไปสัมผัสกับความอิ่มเอมใจผ่านบทเพลงหวานๆ

Read More ...

Portfolio